Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Giá máy lọc nước Karofi Spido S-S027 chính hãng rẻ nhất Hà Nội

Máy lọc nước Karofi Spido 1.0 – S-S027

Karofi S-S027 là dòng sản phẩm mới nhất, đem lại giải pháp vượt trội bằng việc ứng dụng màng lọc siêu cấp AQUALAST1812 để loại bỏ tạp chất, tạo nguồn nước sạch , tinh khiết. Công suất lọc lên tới 20l/ h và có khả năng giảm thiểu tối đa tỷ lệ nước thải.

NƠI BÁN MÁY LỌC NƯỚC KAROFI SPIDO S-S027 CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC



- Xuất xứ: Chính Hãng
- Bảo hành: 01 đổi 01 trong 24 tháng
- Chuẩn xác, chính Hãng trên từng chi tiết
- Giao hàng và lắp đặt miễn phí trong nội thành Hà Nội
- Hệ thống phân phối máy lọc nước Karofi chính hãng giá rẻ
(Emasu - Siêu thị điện máy Quốc tế uy tín hàng đầu Việt Nam)

Máy lọc nước Karofi Spido S-S027

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Model: S-S027
Công suất lọc: 20L/H
Màng lọc: Màng lọc Ro Aqualast™ 1812
Điện áp: 220V – 50 Hz
Điện năng tiêu thụ: 30w/h
Kích thước tủ: 490 x 240 x 390 (mm)
Màu tủ: Đen trắng
Khối lượng có tủ: 14Kg
Bình áp: Bình áp nhựa
Vòi: Vòi inox
Bảo hành phần linh kiện điện: 24 tháng
Hệ thống lọc: 7 cấp lọc

 Máy lọc nước karofi chính hãng được bán ở đâu, dùng loại nào tốt cho gia đình?

Chính sách bán hàng và bảo hành máy lọc nước Karofi tại Siêu thị điện máy quốc tế Emasu
– Hệ thống siêu thị Siêu thị điện máy quốc tế Emasu trên toàn quốc đều đang cung cấp rộng rãi các sản phẩm máy lọc nước Karofi, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại siêu thị hoặc đặt hàng qua website chính thức www.emasu.vn
– Mua máy lọc nước Karofi tại Siêu thị điện máy quốc tế Emasu, bạn được giao hàng miễn phí đến địa chỉ cung cấp trong vòng 2 tiếng, đối với khách trong nội thành Hà Nội sẽ được hỗ trợ lắp đặt miễn phí tại nhà trong ngày, sản phẩm máy lọc nước do Điện máy Quốc tế Emasu cung cấp 100% chính Hãng, rẻ nhất thị trường, chỉ cần 01 chi tiết không chính Hãng quý khách sẽ được bồi hoàn gấp 100 lần/ tổng giá trị đơn hàng. Sản phẩm bị lỗi nguyên nhân do nhà sản xuất, được đổi trả miễn phí trong 03 tháng tại Siêu thị điện máy quốc tế Emasu.

HỆ THỐNG PHÂN PHỐI MÁY LỌC NƯỚC KAROFI CHÍNH HÃNG TRÊN TOÀN QUỐC

Website: http://emasu.vn

Máy lọc nước karofi (Click)


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

1. Thiết kế hiện đại và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng
Karofi SS027 là dòng sản phẩm mới nhất, đem lại giải pháp vượt trội bằng việc ứng dụng màng lọc siêu cấp AQUALAST1812 để loại bỏ tạp chất, tạo nguồn nước sạch , tinh khiết. Công suất lọc lên tới 20l/ h và có khả năng giảm thiểu tối đa tỷ lệ nước thải.

Giá máy lọc nước Karofi Spido S-S027 chính hãng rẻ nhất Hà Nội



2. Đạt chuẩn quốc gia về nước uống trực tiếp
-Vượt qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, Viện SKNN&MT – Bộ Y Tế đã cấp chứng nhận QCVN6-1 cho Máy lọc nước Karofi. Đây là Quy chuẩn quốc gia cao nhất về nước uống trực tiếp, lần đầu tiên cấp cho một thương hiệu máy lọc nước tại Việt Nam.
-Nguồn nước được cấp chứng nhận QCVN6-1 phải đạt quy chuẩn của BYT đối với 21 chỉ tiêu hóa lý độc hại như: Asen, Amoni, Chì, Cyanua, Thủy ngân, Đồng, Nitrat… và 5 chỉ tiêu vi sinh: vi khuẩn E.coli, Coliform, Streptococci feacal, Pseudomonas aeruginosa, Bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.



3. Công nghệ lọc nước tinh khiết RO tiên tiến

 Máy lọc nước Karofi Spido 1.0 – S-S027 công nghệ lọc uRO1.0 ưu việt – Màng RO AQUALAST, nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn DOW-USA được NSF chứng nhận và khuyên dùng, có kích thước lỗ lọc siêu nhỏ 0,1 – 0,5 nanomet có thể tăng gấp đôi hiệu suất lọc, giảm trừ nước thải và chống chịu được ngay cả với những nguồn nước có chất lượng kém. Hệ thống nhiều cấp lọc đảm bảo nước luôn tinh khiết, loại bỏ tạp chất, hóa chất, kim loại nặng, thuốc trừ sâu và nhiều loại chất ô nhiễm khác trong nước sinh hoạt.
-Máy lọc nước Karofi Hệ thống lọc công nghệ RO loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng, các chất độc hại và các tác nhân gây bệnh nhưng vẫn đảm bảo cung cấp khoáng chất trong nước cho cơ thể con người khi uống trực tiếp

Giá máy lọc nước Karofi Spido S-S027 chính hãng rẻ nhất Hà Nội

 

4. Độc quyền sử dụng màng lọc thế hệ mới của tập đoàn Dow Chemical – Hoa Kỳ
Máy lọc nước uRO 1.0 là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, sử dụng màng RO Aqualast của Dow Filmtec – Thương hiệu màng RO hàng đầu về uy tín, chất lượng trên thế giới, với những ưu điểm vượt trội, mang lại giải pháp tiết kiệm toàn diện cho người tiêu dùng.
-Nhân đôi hiệu năng sử dụng:
– Gấp đôi công suất lọc (20l/h)
– Tăng gấp đôi tuổi thọ linh kiện và hệ thống lọc
– Có khả năng xử lý nhiều nguồn nước: nước máy, nước giếng khoan, đặc biệt nước có TDS cao (nước lợ)

NƠI BÁN MÁY LỌC NƯỚC KAROFI SPIDO S-S027 CHÍNH HÃNG, GIÁ RẺ TRÊN TOÀN QUỐC



Các Model máy lọc nước karofi (Click xem)

Máy Lọc Nước Karofi


Siêu thị điện máy uy tín Top 1 thị trường

Siêu thị điện máy uy tín Top 1 thị trường

Siêu thị điện máy nào uy tín nhất?

Hiện nay với sự ra đời của nhiều trung tâm Siêu thị điện máy, giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua sắn phù hợp với chất lương và phù hợp với túi tiền của mình.
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là hệ thống điện máy phổ biến trên địa bàn Hà Nội. Không chỉ phục vụ thị trường nơi đây, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu cò mở rộng phạm vi ra khắp cả nước với phong cách phục vụ tốt nhất, đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Chính vì thế, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu luôn là điểm mua hàng điện tử tin cậy đối với người tiêu dùng.

Siêu thị điện máy uy tín Top 1 thị trường

Siêu thị điện máy quốc tế Emasu phát triển từ một nhà nhập khẩu chuyên cung cấp bán buôn uy tín hàng đầu đến nay đã đáp ứng được cả nhu cầu bán buôn và bán lẻ thông qua website hỗ trợ bán hàng trực tuyến, đến nay Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là một trong những website bán hàng Online uy tín hàng đầu tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung, cung cấp các sản phẩm thuộc nhiều ngành nghề như: Điện từ, điện lạnh, điện gia dụng …
Là hệ thống phân phối điện máy có tốc độ phát triển rất tốt trên toàn quốc. Với thông điệp không ngừng phát triển vì khách hàng. Hệ thống điện máy quốc tế Emasu đã không ngừng phát triển dịch vụ phục vụ trên phạm vi toàn quốc đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trên cả nước.
Với sự cạnh tranh mạnh mẽ và gay gắt như hiện nay, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu vẫn luôn được người tiên dùng lựa chọn và tin tưởng. Đồng thời cũng nhận được nhiều phản hồi tốt về chất lượng cũng như giá thành tốt nhất từ phía khách hàng. 
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu là trang thương mại điện tử bán hàng Online uy tín hàng đầu ở khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. Đây là một nền tảng phù hợp cho khu vực, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trực tuyến dễ dàng, an toàn và nhanh chóng thông qua sự hỗ trợ mạnh mẽ trong việc thanh toán và vận chuyển từ Siêu thị điện máy quốc tế Emasu.
Siêu thị điện máy quốc tế Emasu luôn hướng tới việc  cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đo đó được lựa chọn để trở thành điểm đến thương mại điện tử tin cậy của khu vực. Siêu thị điện máy quốc tế Emasu có nhiều loại sản phẩm khác nhau, từ điện tử, điện lạnh, điện gia dụng…
Mua Online rẻ hơn mua ngoài:
Cùng 1 hệ thống siêu thị nhưng mua Online trên website của siêu thị điện máy thường rẻ hơn mua ở quầy, do siêu thị giảm trừ được nhiều chi phí. Vì là thuộc cùng hệ thống siêu thị nên chất lượng sản phẩm và dịch vụ thì không khác gì mua ở quầy, lại còn hơn 1 cái là mua hàng Online được giao hàng miễn phí tận nhà, khách hàng đỡ tiền xăng xe, đỡ mất công đi lại, không mất nhiều thời gian. Không biết các siêu thị khác thế nào chứ siêu thị điện máy Quốc tế Emasu (www.emasu.vn) còn cho đổi trả hàng trong mấy ngày đầu (Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất).
Đối với khách hàng ở Hà Nội thì sản phẩm được bảo hành miễn phí tại nhà, một số sản phẩm được bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng.
Giá niêm yết ở website thường cao hơn giá bán thực tế, vì các siêu thị sợ lộ chính sách giá, và bị nhà sản xuất phạt vì bán phá giá. Nên mọi người muốn mua gì cứ alo thẳng cho đội bán hàng của siêu thị, sẽ biết được giá bán cuối cùng.

Siêu thị điện máy uy tín Top 1 thị trường


SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY QUỐC TẾ EMASU


Đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc nào
Các siêu thị điện máy lớn, như Hệ thống Siêu thị điện máy quốc tế Emasu, đường dây nóng chăm sóc khách hàng (Hotline: 0972.369.628) thường xuyên tiếp nhận thông tin, đảm bảo xử lý mọi vấn đề của khách hàng trong thời gian nhanh nhất kể từ khi nhận được thông tin.
Trong mọi trường hợp phát sinh, bạn có thể gọi ngay lên tổng đài của Emasu để nhận được tư vấn hợp lý. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi cuộc gọi của bạn sẽ được các tổng đài viên ghi âm với mục đích giúp tra cứu dễ dàng các thắc mắc của khách hàng, để đảm bảo việc hỗ trợ được nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Website: http://emasu.vn

QUÝ KHÁCH THAM KHẢO NHỮNG MODEL MÁY LỌC NƯỚC KAROFI MỚI NHẤT

Máy lọc nước

Máy lọc nước karofi